Chính Sách Bảo Hành & Trả Sản Phẩm

chinh-sach-bao-hanh

1. Chính Sách Bảo Hành

Chính sách bảo hành của Nội Thất Asia được chúng tôi kí kết với khách hàng khi làm hợp đồng cụ thể như sau :

  • Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp được bảo hành 2 năm
  • Sản phẩm tủ bếp gỗ thịt được bảo hành 1 năm
  • Tất cả các sản phẩm đều được bảo trì chọn đời

2. Quy Trình Bảo Hành Của Nội Thất Asia

Quy trình bảo hành của Nội Thất Asia cụ thể như sau :

  • Nội Thất Asia tiếp nhận khiếu nại trực tiếp từ khách hàng thông qua Email, SĐT, Fanpage, Website của công ty
  • Trao đổi với khách hàng để tìm ra lỗi
  • Khi đã hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến tình trạng lỗi, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới tận nhà để bảo hành cho khách

3. Quyền lợi của khách hàng khi bảo hành

  • Khách hàng khi bảo hành sẽ không phải chịu bất cứ một loại phí nào
  • Quá trình tiếp nhận và bảo hành sẽ diễn ra nhanh chóng đảm bảo không quá 1 ngày làm việc
  • Khách hàng có quyền trả sản phẩm nếu sản phẩm không đúng như cam kết

 

Noithatasia

Top